(New) Thuốc Enzalutamide 40mg (Bdenza) mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Giá bán: Liên hệ

Thuốc Bdenza giá bao nhiêu, là thuốc gì, mua ở đâu ?. Công dụng của thuốc Bdenza, Công dụng của thuốc Enzalutamide ,Tác dụng của thuốc Enzalutamide ,Thuốc Enzalutamide mua ở đâu, giá bao nhiêu ? .Thuốc Bdenza với thành phần chính là Enzalutamide được sử dụng trong điều trị  ung thư tiền liệt tuyến.

Thông tin sản phẩm

1.Thông tin về thuốc Bdenza.

  • Tên thuốc : Bdenza
  • Thành phần : Enzalutamide
  • Hàm lượng : 40mg
  • Nhà sản xuất: BDR Pharmaceuticals -India.
  • Thuốc Enzalutamide điều trị ung thư tiền liệt tuyến.

2.Cơ chể hoạt động của thuốc Bdenza.

Thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg là một chất ức chế thụ thể androgen cạnh tranh, ảnh hưởng đến nhiều giai đoạn của quá trình truyền tín hiệu. Nó có thể ức chế liên kết androgen với thụ thể của nó, chuyển vị hạt nhân thụ thể androgen và tương tác tiếp theo với DNA. Kết quả là, sự tăng sinh của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt giảm dẫn đến cuối cùng dẫn đến apoptosis và giảm khối lượng khối u.

3.Chỉ định sử dụng thuốc Enzalutamide 40mg

Thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg được sử dụng để điều trị cho nam giới với một loại ung thư tiền liệt tuyến . Loại ung thư tuyến tiền liệt này đã không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác để làm giảm testosterone hoóc môn giới tính và cũng đã lan ra các bộ phận khác của cơ thể. Thuốc này thuộc về một loại thuốc được gọi là thuốc chống androgen (chống testosterone ). Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn các hiệu ứng của testosterone để làm chậm sự tăng trưởng và sự lan truyền của ung thư tuyến tiền liệt .

Thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg điều trị ung thư tiền liệt tuyến bán ở đâu?

4. Liều dùng và cách dùng của thuốc Bdenza.

Liều khuyến cáo của thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg là 160mg /1lần/ngày (Tức dùng 4 viên 40mg vào 1 lần duy nhất trong ngày).Có thể giảm liều do cân nặng , bệnh liên quan về gan và thận.Sự thay đổi liều phải tuân thủ theo chỉ định của Bác sỹ.

5.Chống chỉ định của thuốc Bdenza.

  • Quá mẫn với hoạt chất hoặc bất kỳ tác dược nào
  • Thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg chống chỉ định  cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

6.Tác dụng phụ của thuốc Bdenza.

Tác dụng phụ thường gặp nhất của thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg bao gồm yếu hoặc cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường, đau lưng, giảm ăn, táo bón, đau khớp, tiêu chảy, nóng bừng, nhiễm trùng đường hô hấp trên, sưng tay, cánh tay, chân hoặc bàn chân, hơi thở, đau cơ và xương, giảm cân, nhức đầu, huyết áp cao, chóng mặt.

Các tác dụng phụ mà những người dùng thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg trong cuộc nghiên cứu mắc phải bao gồm: đau lưng, mệt mỏi, tiêu chảy, đau khớp, nhức đầu, chóng mặt, và cao huyết áp. Khoảng 1% những người dùng thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg phải ngừng thuốc vì các cơn động kinh, FDA cho biết.

7.Tương tác của thuốc Bdenza.

Tương tác thuốc có thể làm thay đổi khả năng hoạt động của thuốc hoặc gia tăng ảnh hưởng của các tác dụng phụ. Tài liệu này không bao gồm đầy đủ các tương tác thuốc có thể xảy ra. Hãy viết một danh sách những thuốc bạn đang dùng (bao gồm thuốc được kê toa, không kê toa và thực phẩm chức năng) và cho bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn xem.

8.Bảo quản của thuốc Bdenza.

Thuốc Enzalutamide (Bdenza) 40mg được bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp và được bảo quản ở nhiệt độ < 30°C

 

       >>>>>>> Xem thêm thuốc điều trị ung thư mới nhất 

Xem thêm: , , , , , ,
Số điện thoại
0826.826.838

Đã đặt hàng thành công