2020! Thuốc Myhep All ( Sofosbuvir and Velpatasvir tablets 400mg/100mg

Giá bán: Liên hệ

Thuốc Myhep All 400mg/100mg mua ở đâu?

Thuốc Sofosbuvir and Velpatasvir Tablets 400mg/100mg mua ở đâu?

Thuốc Myhep All giá bao nhiêu?

Mua thuốc Myhep All ở đâu tại Hà Nội, Tp,HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Hay đến với Banthuoc24h.com. Chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp thuốc điều trị viêm gan C Myhep All chính hãng trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm

Thuốc Myhep All mua ở đâu giá bao nhiêu?

    • Tên thương mại của thuốc- Thuốc Myhep All
    • Thành phần – Sofosbuvir và Velpatasvir ( thuốc Sofosbuvir and Velpatasvir 400mg/100 mg)
    • Dạng bào chế – Viên nén
    • Sản xuất bởi – Mylan Pharmaceuticals
    • Đóng gói – Gói 28 viên
    • Liều dùng thuốc Myhep All: Mỗi ngày 1 viên, uống vào 1 thời điểm trong ngày
    • Công ty dược phẩm Mylan là công ty hàng đầu của Ấn Độ trong việc tiên phong sản xuất ra các thuốc điều trị viêm gan có thể kể đến những thuốc nổi tiếng như: Thuốc Myvelpa, Thuốc Ledvir, Thuốc Myhep Lvir, Thuốc Hepbest…

Thuốc Myhep All điều trị viêm gan C

    • Thuốc Myhep All được sản xuất bởi Mylan là kết hợp của 2 hoạt chất chính Sofosbuvir and Velpatasvir 400mg/100 mg.

Chỉ định của thuốc Myhep All Velpatasvir Sofosbuvir Tablet? 

    • Thuốc Myhep All  là một loại thuốc kết hợp hoạt chất Velpatasvir 100mg và Sofosbuvir 400mg được sử dụng để điều trị viêm gan loại C mạn tính tất cả các type 1,2,3,4,5,6

Cơ chế hoạt động của thuốc Myhep All?

Thuốc Myhep All là thuốc chống virus tác động trực tiếp (DAA). DAAs là một nhóm các thuốc ngăn chặn trực tiếp khả năng của virut viêm gan C để tự sao chép.
Các loại thuốc này hoạt động bằng cách làm suy yếu hoạt động của các protein cần thiết cho viêm gan C. Một trong hai hoạt chất trong Myhep All là Sofosbuvir, chất ức chế polymerase nucleotide, và loại khác là Velpatasvir, một loại NS5A (virus không phải cấu trúc của siêu vi gan C5A). Sofosbuvir có thể can thiệp vào việc sao chép các vật liệu di truyền của vi rút viêm gan C. Velpatasvir hoạt động bằng cách can thiệp vào một protein cần thiết cho vi rút. Hai loại thuốc này cùng giảm rất nhiều và sau đó ngừng sản xuất các bản sao mới của virut viêm gan C.

Thuốc Myhep All (Thuốc Sofosbuvir and Velpatasvir 400mg/100mg) mua ở đâu?

Các tác dụng phụ của thuốc Myhep All ?

    • Khi bạn dùng thuốc Myhep All Velpatasvir Sofosbuvir, bạn nên biết những thay đổi trong cơ thể và cảm giác của bạn. Thuốc này có thể gây ra một số tác dụng phụ. Tác dụng phụ có thể từ nhẹ đến nặng và nguy cơ bị các phản ứng phụ khác nhau giữa người này với người. Sau đây là danh sách các tác dụng phụ có thể xảy ra trong các loại thuốc có chứa Sofosbuvir / Velpatasvir:
    • Tác dụng phụ thường gặp của Myhep All: Mệt mỏi; Đau đầu ; Bệnh tiêu chảy ; Thiếu ăn; Mệt mỏi; Cảm thấy buồn hoặc trống rỗng; Phát ban; Rắc rối khi ngủ; Thiếu hoặc mất sức; Khó tập trung; Mất mát hay vui; Cáu gắt ; Nản lòng vv
      Tác dụng phụ nghiêm trọng của Myhep All: Đau ngực hoặc khó chịu; Khó thở ; Nhịp tim chậm hoặc bất thường; Bất tỉnh; Chóng mặt hoặc ngất; Mệt mỏi bất thường vv
      Nói với nhà cung cấp dịch vụ y tế của bạn nếu bạn có bất kỳ phản ứng phụ nào gây phiền cho bạn hoặc không biến mất. Đây không phải là tất cả các tác dụng phụ có thể của Myhep All.

    Những lưu ý khi dùng thuốc Myhep All là gì? 

    • Trước khi dùng thuốc Myhep All, điều quan trọng là phải hiểu tất cả các biện pháp phòng ngừa hoặc thông tin an toàn liên quan đến nó. Thực hiện theo các biện pháp phòng ngừa theo toa thuốc sau đây:
    • Nếu quên 1 liều thuốc Myhep All thì phải làm sao: Hơn 80% bệnh nhân thỉnh thoảng bỏ lỡ một liều thuốc của họ. Để có kết quả tốt nhất, điều quan trọng là sử dụng thuốc Myhep All theo hướng dẫn. Nếu bạn bỏ lỡ một liều, hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoặc dược sĩ của bạn để lập kế hoạch dùng liều mới. Cẩn thận đừng để liều quá gần nhau bởi vì bạn có thể bị các phản ứng phụ. Đừng gấp đôi liều tiếp theo để bắt kịp.
    • Quá liều: Nếu bạn đã dùng quá liều Velpatasvir 100 mg & Sofosbuvir 400 mg hoặc đủ để có ảnh hưởng xấu đến chức năng của cơ thể, bạn đã quá liều. Một loạt các dấu hiệu và triệu chứng có thể xảy ra khi một người quá liều, và mọi người phản ứng khác nhau. Mức độ nghiêm trọng của quá liều thuốc phụ thuộc vào lượng thuốc, số lượng, và tiền sử bệnh của bệnh nhân. Nếu bạn nghĩ bạn hoặc bạn của mình đã quá liều, hãy gọi xe cứu thương ngay. Bạn và bạn của bạn cần trợ giúp y tế càng sớm càng tốt.
      Các dị ứng: Hãy nói với bác sĩ của bạn nếu bạn từng có bất kỳ phản ứng dị ứng hoặc dị ứng nào với thuốc Myhep All hoặc bất kỳ loại thuốc nào khác. Cũng nói với chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn nếu bạn có bất kỳ loại dị ứng khác, chẳng hạn như thực phẩm, thuốc nhuộm hoặc chất bảo quản. Đối với các sản phẩm không theo toa, hãy đọc kỹ nhãn mác hoặc thành phần gói.
      Mang thai: Đương nhiên, nếu bạn mang thai và dùng thuốc Myhep All các loại thuốc, một trong những mối quan tâm lớn nhất của bạn sẽ là cho thai nhi của bạn. Thuốc điều trị  HCV này có thể gây hại cho em bé trong thời kỳ mang thai. Vì vậy, nếu bạn đang mang thai hoặc có thể mang thai, hãy nói với bác sĩ của bạn. Dược sĩ của bạn phải hiểu được viêm gan siêu vi của bạn để theo dõi sức khoẻ của bạn và để bé có thể được bảo vệ khỏi bị nhiễm bệnh ngay sau khi sinh. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​bác sĩ về phương pháp ngừa thai mà sẽ làm việc cho bạn
    •  Nuôi cho con bú: Không biết liệu thuốc Myhep All có được bài tiết trong sữa mẹ hay không. Các bà mẹ nên được hướng dẫn không cho con bú sữa mẹ nếu

 

Số điện thoại
0826.826.838

Đã đặt hàng thành công