Thuốc Lynparza 50mg Olaparib điều trị ung thư vú mua ở đâu?

Giá bán: Liên hệ

Thuốc Lynparza 50mg giá bao nhiêu, là thuốc gì, mua ở đâu ?. Công dụng của thuốc Lynparza 50mg ,Tác dụng phụ của thuốc Lynparza 50mg,Thuốc Olaparib mua ở đâu, giá bao nhiêu ? ,tác dụng của thuốc Lynparza 50mg ? Mua thuốc Lynparza 50mg, Mua thuốc Lynparza 50mg ở đâu, giá bao nhiêu?

Khách hàng liên hệ qua 0826.826.838 để được tư vấn Thuốc Olanib 50mg giá bao nhiêu? Mua Thuốc Lynparza 50mg 150mg ở đâu Hà Nội, Hồ Chí Minh?

Thông tin sản phẩm

Thuốc Lynparza 50mg điều trị ung thư vú và ung thư tiền liệt tuyến như thế nào?

Lynparza 50mg là thuốc gì?

Tên thuốc: Lynparza 50mg

Tên hoạt chất: Olaparib 150 mg

Hãng sản xuất: Công ty dược phẩm Astra Zeneca

Thuốc Lynparza 50mg chỉ định điều trị cho đối tượng bệnh nhân nào?

Ung thư vú : hóa chất Olaparib được chỉ định là đơn trị liệu trong điều trị bệnh nhân trưởng thành mắc bệnh ung thư di truyền nguy hiểm hoặc nghi ngờ là BRCA-mutated (gBRCAm), thụ thể yếu tố tăng trưởng biểu bì 2 (HER2) trước đây đã được điều trị bằng hóa trị liệu. cài đặt tân hóa, bổ trợ hoặc di căn. Bệnh nhân ung thư vú do thụ thể hoóc-môn (HR) nên tiến triển hoặc được coi là không phù hợp với liệu pháp nội tiết. Đột biến Germline BRCA phải được xác nhận trước khi bắt đầu điều trị Olaparib.

Ung thư buồng trứng: Hóa chất Olaparib được chỉ định là đơn trị liệu trong điều trị duy trì bệnh nhân trưởng thành bị ung thư biểu mô cao tái phát nhạy cảm với bạch kim (PSR), ống dẫn trứng hoặc ung thư phúc mạc nguyên phát đang đáp ứng (đáp ứng hoàn toàn hoặc đáp ứng một phần) với hóa trị liệu.

Hiện nay Hóa chất Olaparib được sử dụng điều trị trong ung thư tiền liệt tuyến: FDA mới phê duyệt

Thuốc Lynparza 50mg điều trị ung thư vú và ung thư                                         buồng trứng

Thuốc Lynparza 50mg hoạt động như thế nào?

Thuốc Olaparib là chất ức chế enzyme poly (ADP-ribose) polymerase (PARP), bao gồm PARP1, PARP2 và PARP3. Enzyme PARP có liên quan đến cân bằng nội môi tế bào bình thường, chẳng hạn như phiên mã DNA, điều hòa chu kỳ tế bào và sửa chữa DNA. Thuốc Olanib (Olaparib) đã được chứng minh là ức chế sự tăng trưởng của các dòng tế bào khối u chọn lọc trong ống nghiệm và làm giảm sự phát triển khối u trong các mô hình xenograft chuột của ung thư ở người như là đơn trị liệu hoặc sau hóa trị liệu dựa trên bạch kim. Tăng độc tế bào và hoạt động chống khối u sau khi điều trị bằng olaparib đã được ghi nhận trong các dòng tế bào và mô hình khối u chuột với sự thiếu hụt trong BRCA. Các nghiên cứu in vitro đã chỉ ra rằng độc tế bào do olaparib gây ra có thể liên quan đến việc ức chế hoạt động enzyme PARP và tăng sự hình thành phức hợp PARP-DNA, dẫn đến phá vỡ cân bằng nội môi tế bào và chết tế bào.

Liều lượng và cách dùng thuốc Thuốc Lynparza 50mg

Có nguy cơ sai sót về thuốc giữa viên nén Olaparib và viên nang Olaparib. Để giảm thiểu rủi ro này, hãy kiểm tra nhãn chai để đảm bảo rằng thuốc được pha chế và phân phối là viên nén Olaparib chứ không phải viên nang Olaparib. Người kê đơn nên chỉ định công thức và liều lượng của Olaparib trên mỗi đơn thuốc.

Tổng liều khuyến cáo hàng ngày của viên Olaparib là 600 mg, uống hai viên 150 mg hai lần mỗi ngày. Viên 100 mg có sẵn để giảm liều.

Để điều trị ung thư buồng trứng: Bệnh nhân nên bắt đầu điều trị bằng Thuốc Olanib (Olaparib) không muộn hơn 8 tuần sau khi hoàn thành liều cuối cùng của chế độ chứa bạch kim. Bệnh nhân nên đã phục hồi từ các độc tính về huyết học trước khi bắt đầu điều trị bằng Olaparib (huyết sắc tố, tiểu cầu và bạch cầu trung tính phải là ≤ CTCAE độ 1).

Nên tiếp tục điều trị bằng thuốc Olaparib cho đến khi tiến triển của bệnh tiềm ẩn hoặc độc tính không được chấp nhận. Thuốc Olaparib không nên được kết hợp với liệu pháp chống ung thư khác. Bưởi hoặc các loại nước ép trái cây tương tự khác được biết là có tác dụng ức chế CYP3A không nên được tiêu thụ trong khi dùng thuốc Olaparib.

Tương tác thuốc

Các nghiên cứu lâm sàng về Olaparib kết hợp với các chất chống ung thư khác, bao gồm các tác nhân gây tổn hại DNA, cho thấy tác dụng ức chế và kéo dài độc tính ức chế tủy. Liều đơn trị liệu Olaparib được khuyến nghị là không phù hợp để kết hợp với các thuốc chống ung thư ức chế tủy. Olaparib được chuyển hóa chủ yếu bởi CYP3A. Các chất ức chế hoặc thuốc gây cảm ứng CYP3A đồng thời có thể làm tăng hoặc giảm nồng độ huyết tương olaparib.

Thuốc Lynparza 50mg chống chỉ định ở những đối tượng nào?

Thuốc Lynparza 50mg (Olaparib) chống chỉ định ở những bệnh nhân quá mẫn cảm với thuốc này hoặc với bất kỳ thành phần nào trong công thức.

                 Thuốc Lynparza 50mg chính hãng

Tác dụng phụ của thuốc Lynparza 50mg là gì?

Phản ứng có hại nghiêm trọng phổ biến nhất được báo cáo là thiếu máu (2,4% olaparib so với 2,2% hóa trị). Các ADR nghiêm trọng sau đây đã được báo cáo ở một bệnh nhân: viêm da dị ứng, số lượng bạch cầu trung tính giảm và số lượng tiểu cầu giảm. Tỷ lệ bệnh nhân ngừng sử dụng Olaparib vĩnh viễn do tác dụng phụ là 4,9% ở nhánh Olaparib so với 7,7% ở nhánh hóa trị. Thiếu máu và giảm số lượng tiểu cầu là những phản ứng bất lợi duy nhất dẫn đến ngưng sử dụng Olaparib ở nhiều bệnh nhân.

Thuốc Lynparza 50mg có chỉ định cho phụ nữ mang thai không?

Thuốc Olaparib có thể gây hại cho thai nhi khi dùng cho phụ nữ mang thai dựa trên cơ chế hoạt động và phát hiện của nó ở động vật. Olaparib đã được tạo ra và gây độc cho phôi thai ở chuột ở mức phơi nhiễm dưới mức ở những bệnh nhân nhận được liều khuyến cáo ở người là 400 mg hai lần mỗi ngày. Nếu thuốc này được sử dụng trong khi mang thai, hoặc nếu một bệnh nhân có thai trong khi dùng thuốc này, sẽ xuất hiện cho bệnh nhân những nguy cơ tiềm ẩn đối với thai nhi và nguy cơ mất thai.

Thuốc Lynparza 50mg có chỉ định cho phụ nữ cho con bú không?

Người ta không biết liệu olaparib có được bài tiết qua sữa mẹ hay không. Bởi vì nhiều loại thuốc được bài tiết qua sữa mẹ và vì có khả năng gây ra các phản ứng bất lợi nghiêm trọng ở trẻ bú mẹ từ olaparib, nên đưa ra quyết định nên ngừng cho con bú hoặc ngừng thuốc, có tính đến tầm quan trọng của thuốc đối với người mẹ.

Quá liều thuốc Lynparza 50mg

Không có điều trị cụ thể trong trường hợp quá liều thuốc Olanib Olaparib, và các triệu chứng quá liều không được thiết lập. Trong trường hợp quá liều, các bác sĩ nên tuân theo các biện pháp hỗ trợ chung và nên điều trị triệu chứng.

Điều kiện bảo quản thuốc Lynparza 50mg

Lưu trữ ở nơi khô ráo dưới 30 ° C, tránh ánh sáng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Thuốc Lynparza 50mg giá bao nhiêu?

Thuốc Lynparza 50mg mua ở đâu?

Bạn chưa biết mua thuốc Temozolomid Ribosepharm 100mg ở đâu uy tín, chính hãng. Hãy đến với chúng tôi Banthuoc24h.com là địa chỉ mua thuốc điều trị ung thư uy tín nhất toàn quốc. Chúng tôi có 2 cơ sở chính và nhận giao thuốc miễn phí trên toàn quốc. Quý khách được kiểm tra thuốc trước khi thanh toán tiền.

CS1: SN 136 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

CS2: Tòa nhà CT2 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại: 0826 826 838

>>> Xem ngay thuốc điều trị ung thư vú được sử dụng nhiều nhất.

 

Xem thêm: , ,
Số điện thoại
0826.826.838

Đã đặt hàng thành công