Thuốc Zoldonat-Zoledronic acid chống hủy xương tốt nhất, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Giá bán: Liên hệ

Thuốc Zoldonat 4mg giá bao nhiêu, là thuốc gì, mua ở đâu?.Giá thuốc Zoledronic Acid điều trị ung thư với bệnh nhân di căn xương. Thuốc Zoldonat với thành phần chính là Zoledronic Acid được chỉ định dùng cho bệnh nhân có hội chứng tăng canxi máu (hypercalcemia) có thể xảy ra ở những bệnh nhân ung thư.

Banthuoc24h.com là địa chỉ chuyên mua bán thuốc Zoldonat Zoledronic Acid tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… và trên toàn quốc.

Thông tin sản phẩm

Thuốc Zoldonat với hoạt chất chính là Zoledronic acid 4mg chống huỷ xương như thế nào?

1.Thông tin thuốc Zoldonat 4mg.

-Tên thuốc: Zoldonat 4mg

-Thành phần: Zoledronic Acid

-Hàm lượng: 4mg/5ml

2.Cơ chế tác dụng của thuốc Zoldonat .

Thuốc Zoledronic Acid  thuộc nhóm thuốc hệ nội tiết và chuyển hóa, phân nhóm thuốc ảnh hưởng chuyển hoá xương.

Thuốc Zoldonat (Zoledronic Acid)  thuộc nhóm bisphosphonat. Thuốc làm giảm nồng độ canxi cao trong máu bằng cách làm giảm lượng canxi từ xương đi vào máu. Thuốc cũng hoạt động bằng cách làm chậm sự phân hủy xương do ung thư để ngăn ngừa gãy xương.

3.Chỉ định của thuốc Zoldonat.

Thuốc Zoldonat (Zoledronic Acid) được dùng để điều trị chứng tăng canxi máu (hypercalcemia) có thể xảy ra ở những bệnh nhân ung thư. Acid zoledronic cũng được sử dụng kết hợp với hóa trị liệu ung thư để điều trị các vấn đề về xương có thể xảy ra do đa u tủy và các loại bệnh ung thư khác đã lan truyền đến xương (như ung thư vú, phổi).

4.Liều dùng và cách dùng của thuốc Zoldonat.

Người lớn:

– Tăng calci máu do ung thư: 4 mg. Có thể lặp lại sau ít nhất 7 ngày ở người bệnh calci máu không trở về hoặc giữ ở mức bình thường. Ngăn ngừa các biến cố liên quan tới xương ở người bệnh u ác tính tiến triển liên quan đến xương: 4 mg, mỗi 3 – 4 tuần.

– Điều trị và dự phòng loãng xương: 5 mg 1 lần/năm (tối đa 3 liều).

– Bệnh Paget xương: 5 mg liều duy nhất.

Trẻ em :

Không có chỉ định dùng thuốc.

Cách dùng:

– Aclasta: Không cần pha loãng; Thuốc Zoldonat (Zoledronic Acid): Hoàn nguyên trong 5 ml nước cất pha tiêm được cung cấp kèm, sau đó pha loãng với 100 ml NaCl 0,9% hoặc glucose 5%. Không trộn lẫn dung dịch truyền chứa calci, hoặc ion dương hóa trị 2 (như Ringer Lactate). Không pha trộn hoặc truyền cùng thuốc khác.

– Truyền tĩnh mạch trong tối thiểu 15 phút.

                Thuốc chống hủy xương Zoldonat

5.Tác dụng phụ của thuốc Zoldonat.

Phù ngoại biên, giảm cân, đau bụng, táo bón, chán ăn, buồn nôn, nôn, đau khớp, đau lưng, đau chân tay, suy nhược thần kinh, chóng mặt, đau đầu, mất ngủ, độc với thận, mệt mỏi, sốt.

Nghiêm trọng: Rung nhĩ, rối loạn nhịp tim. Hội chứng hoại tử biểu bì nhiễm độc, hạ calci máu, hoại tử xương hàm, nhức gân, tai biến mạch máu não, co giật, khó thở.

6.Chống chỉ định của thuốc Zoledronic Acid.

Quá mẫn với bất kì thành phần nào của thuốc hoặc với biphosphonate khác, hạ calci máu, suy thận nặng (ClCr < 30 ml/phút).

7. Thuốc Zoldonat 4mg mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Bạn chưa biết mua Thuốc Zoldonat (Zoledronic Acid) 4mg ở đâu uy tín, chính hãng. Hãy đến với chúng tôi Banthuoc24h.com là địa chỉ mua thuốc điều trị ung thư uy tín nhất toàn quốc. Chúng tôi có 2 cơ sở chính và nhận giao thuốc miễn phí trên toàn quốc. Quý khách được kiểm tra thuốc trước khi thanh toán tiền.

CS1: SN 136 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

CS2: Tòa nhà CT2 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện Thoại: 0826 826 838

>>> Xem ngay thuốc Zoledronic acid được sản xuất tại Châu Âu.

Xem thêm: , , ,
Số điện thoại
0826.826.838

Đã đặt hàng thành công