2020 Thuốc Truvada dùng trong phơi nhiễm HIV mua ở đâu?

Giá bán: Liên hệ

Thuốc Truvada chỉ định trong điều trị nhiễm HIV 1, phơi nhiễm Prep, điều trị viêm gan B. Mua thuốc Truvada ở đâu chính hãng? Thuốc Truvada giá bao nhiêu?

Thông tin sản phẩm

Thuốc Truvada với hoạt chất chính Tenofovir Disoproxil Fumarate 300mg, Emtricitabine 200mg được sử dụng trong điều trị phơi nhiễm HIV.

Thuốc Truvada chứa 2 hoạt chất chống virus được sử dụng trong điều trị HIV, dự phòng phơi nhiễm PRep và điều trị viêm gan B. Mua thuốc Truvada chính hãng Mỹ tốt nhất tại Banthuoc24h.com,

Hoạt chất: Tenofovir Disoproxil Fumarate 300mg, Emtricitabine 200mg.

Quy cách: Hộp 30 viên.

Xuất xứ: Gilead Mỹ.

Thuốc Truvada là thuốc gì? trị bệnh gì?

ThuốcTruvada chứa hai thành phần hoạt chất là tenofovir và emtricitabine. Thuốc được sản xuất và phân phối bởi hãng Dược Phẩm Gilead.

Emtricitabine thuộc nhóm thuốc gọi là thuốc ức chế men sao chép ngược nucleoside (NRTI). Tenofovir là một loại thuốc có liên quan rất chặt chẽ, được gọi là chất ức chế men sao chép ngược nucleotide.

Cả hai loại thuốc này đều được sử dụng trong điều trị nhiễm HIV-1, kết hợp với các thuốc kháng retrovirus khác. Dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP) để giảm nguy cơ nhiễm HIV-1 mắc bệnh tình dục ở người lớn và thanh thiếu niên không có nguy cơ mắc bệnh cao kết hợp với thực hành tình dục an toàn hơn.

Thuốc Truvada được chỉ định trong điều trị viêm gan B theo một phác đồ điều trị thích hợp.

Thuốc Truvada có tác dụng gì?

Emtricitabine trong thuốc Truvada

Emtricitabine ức chế men sao chép ngược của virus và hoạt động trong ống nghiệm cả trên HIV-1 và HBV.

Emtricitabine có cấu trúc và hoạt động tương tự lamivudine, mặc dù hoạt tính của nó chống lại HIV-1 lớn hơn khoảng 4 lần 10 lần so với lamivudine.

Liệu pháp phối hợp nhắm vào các điểm khác nhau trong vòng đời của HIV, làm giảm khả năng HIV biến đổi thành các chủng kháng thuốc.

Kết hợp với một NRTI khác (ví dụ, zidovudine hoặc stavudine) và efavirenz, emtricitabine đã được chứng minh là làm tăng số lượng tế bào CD4 và làm giảm nồng độ RNA HIV-1 huyết tương.

Thuốc Truvada điều trị HIV mua ở đâu?

Tenofovir trong thuốc Truvada

Tenofovir ức chế men sao chép ngược của virus và hoạt động như một chất kết thúc chuỗi DNA. Tenofovir disoproxil fumarate (tenofovir DF) là một chất tương tự diester nucleoside phosphonate (nucleotide) của adenosine monophosphate.

Tenofovir DF yêu cầu thủy phân diester ban đầu để chuyển đổi thành tenofovir. Tenofovir sau đó được đưa lên bởi các tế bào và trải qua quá trình phosphoryl hóa để tạo thành tenofovir diphosphate (PMPApp).

Tenofovir diphosphate ức chế cạnh tranh transcriptase ngược hướng RNA và DNA. Tenofovir diphosphate cạnh tranh với chất nền tự nhiên deoxyadenosine 5′-triphosphate (dATP) và, vì nó thiếu nhóm 3 ‘hydroxyl, gây ra sự chấm dứt DNA sớm.

Tenofovir diphosphate là chất ức chế yếu DNA DNA polymerase alpha, beta và ty thể của DNA polymerase-gamma.

Liều dùng và cách dùng thuốc Truvada

Để điều trị và phòng ngừa HIV, liều thông thường là một viên thuốcTruvada uống mỗi ngày một lần. Nếu bạn có vấn đề về thận, bác sĩ có thể yêu cầu bạn dùng thuốc ít thường xuyên hơn mức này.

Luôn luôn làm theo hướng dẫn của bác sĩ và trên tờ rơi hướng dẫn sử dụng của thuốc.

Nên uống thuốc Truvada cùng với thức ăn, vì điều này làm tăng sự hấp thu của thuốc vào cơ thể.

Nên uống thuốc truvada với một ly nước. Tuy nhiên, nếu bạn gặp vấn đề khi nuốt viên thuốc, nó có thể được phân tán trong 100ml nước, nước cam hoặc nước nho trước khi uống.

Thuốc Truvada được chỉ định dùng cùng một lúc mỗi ngày. Nếu bạn quên uống một liều, bạn có thể dùng nó với thức ăn trễ đến 12 giờ.

Tuy nhiên, nếu bạn trễ hơn 12 giờ, bạn không nên dùng liều đã quên; chỉ cần dùng liều tiếp theo của bạn vào thời gian thông thường của bạn. Đừng dùng liều gấp đôi để bù cho liều đã quên.

Nếu bạn nôn trong vòng một giờ sau khi uống thuốc, bạn nên uống một viên khác với thức ăn. Nếu bạn nôn hơn một giờ sau khi uống thuốc, bạn không cần phải uống viên khác; chỉ cần dùng liều tiếp theo của bạn như bình thường khi đến hạn.

Bạn phải tiếp tục dùng thuốc này thường xuyên mỗi ngày trừ khi bác sĩ bảo bạn dừng lại.

Tác dụng phụ của thuốc Truvada

Vấn đề về thận.

Bao gồm cả suy thận. Bạn nên xét nghiệm máu và nước tiểu để kiểm tra thận của bạn trước và trong khi điều trị bằng thuốc Truvada.

Quá nhiều axit lactic trong máu (nhiễm axit lactic)

Đây là một cấp cứu y tế nghiêm trọng nhưng hiếm gặp có thể dẫn đến tử vong.

Cần báo cho bác sĩ khi gặp triệu chứng:

  • Yếu hoặc mệt mỏi hơn bình thường, đau cơ bất thường.
  • Khó thở hoặc thở nhanh, đau dạ dày với buồn nôn và nôn, tay chân lạnh hoặc xanh.
  • Cảm thấy chóng mặt hoặc chóng mặt hoặc nhịp tim nhanh hoặc bất thường.

Các vấn đề nghiêm trọng về gan.

Trong trường hợp hiếm gặp có thể dẫn đến tử vong.

Bao gồm: da hoặc phần trắng của mắt chuyển sang màu vàng, nước tiểu “màu trà đậm, phân màu nhạt, chán ăn trong vài ngày hoặc lâu hơn, buồn nôn hoặc dạ dày- đau vùng.

Các vấn đề về xương

Bao gồm đau xương, mềm hoặc mỏng, có thể dẫn đến gãy xương. Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể làm các xét nghiệm để kiểm tra xương của bạn.

Tác dụng phụ thường gặp ở những người dùng TRUVADA:

Là đau đầu, đau vùng bụng (bụng) và giảm cân. Báo cho bác sĩ những tác dụng phụ trên khi kéo dài trong thời gian sử dụng thuốc.

Thuốc Truvada giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

>>>>  Xem ngay thuốc điều trị HIV được sử dụng nhiều nhất.

Số điện thoại
0826.826.838

Đã đặt hàng thành công